Thứ Sáu, 17/05/2024 01:42 (GMT +7)

Bến Lức công bố Quyết định bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án Khu dân xã An Thạnh

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:30:17 [GMT +7] A  A

Ngày 26/4/2024 UBND huyện Bến Lức tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của UBND tỉnh, huyện về việc phê duyệt chính sách bồi thường, hỗ trợ để giải phóng mặt bằng thực hiện dự án Khu dân cư biệt thự nhà vườn trên địa bàn xã An Thạnh. 

304 hộ dân dự nghe công bố các Quyết định của UBND tỉnh, huyện

Theo các Quyết định của UBND tỉnh, huyện và dự thảo phương án bồi thường đợt 1 của Hội đồng bồi thường hỗ trợ và tái định cư huyện thì có 304 trường hợp chịu ảnh hưởng của dự án này với tổng số tiền bồi thường là 810 tỷ đồng. Trong đó giá trị quyền sử dụng đất là trên 656 tỷ đồng; giá trị tài sản gắn với đất là trên 124 tỷ đồng; còn lại là các khoản hỗ trợ khác.

Trên cơ sở các Quyết định của UBND tỉnh, huyện và dự thảo phương án bồi thường, cùng với bảng chiết tính đã được các cán bộ chuyên môn chuyển đến người dân, Ban Quản lý dự án và đầu tư xây dựng huyện đề nghị người dân xem xét kỹ các phần bồi thường, hỗ trợ đã được kê khai chi tiết. Và kịp thời phản ánh với cán bộ chuyên môn, chính quyền địa phương nếu có những sai sót cần điểu chỉnh. Các ý kiến của người dân ghi rõ vào phiếu lấy ý, Ban Quản lý dự án và đầu tư xây dựng huyện sẽ phối hợp UBND xã rà soát, kiểm tra đảm bảo quyền lợi cho người dân./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu