Thứ Sáu, 17/05/2024 09:24 (GMT +7)

Bến Lức đón trên 46.450 lượt khách tham quan di tích và điểm du lịch

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:16:52 [GMT +7] A  A

Từ đầu năm 2024 cho đến nay, trên địa bàn huyện Bến Lức đã có trên 46.450 lượt khách đến tham quan các điểm du lịch, vui chơi giải trí, tham quan tìm hiểu các di tích lịch sử văn hóa. Trong đó, khu vui chơi giải trí HappyLand, xã Thạnh Đức đón khoảng 18.000 lượt khách; khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệm Chavi Garden, xã Thạnh Lợi đón 1.700 lượt khách; khu vui chơi Vân Lại Viên, xã An Thạnh đón 20.000 lượt khách. Song song đó các cơ sở lưu trú cũng đã đón khoảng 2.700 lượt khách.

Khu du lịch Chavi Garden thu hút khách du lịch

Điểm nổi bật trong 3 tháng qua là sự phát triển mạnh của khu vui chơi giải trí dành cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em, thiếu nhi cho đến thanh niên như: khu vui chơi trẻ em An Nhiên World - thị trấn Bến Lức, khu vui chơi trong nhà Tiger Kid - xã Long Hiệp; khu vui chơi Vân Lại Viên đưa vào vận hành khu hồ bơi dành cho người lớn, hồ bơi dành cho trẻ em và khu hồ bơi tạo sóng biển nhân tạo…Các khu vui chơi này không ngừng mở rộng, phát triển hoạt động đa dạng các loại hình vui chơi, giải trí và dịch vụ đi kèm, đã đáp ứng nhu cầu vui giải trí ngày càng cao của người dân. Cùng với đó cũng góp phần kết nối phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Từ đầu năm đến nay, UBND huyện cũng đã chỉ đạo các ngành các cấp tập trung tăng cường và đa dạng hóa các hoạt động thông tin, tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm, tiềm năng du lịch của Bến Lức đến du khách trong và ngoài địa phương. Tập trung thực hiện các giải pháp để phát triển du lịch trong tình hình mới, xây dựng các tour, tuyến, điểm và sản phẩm du lịch Bến Lức.

Song song đó, chú trọng xây dựng sản phẩm đặc trưng, có tính cạnh tranh, phù hợp nhu cầu thị trường, góp phần thu hút, thúc đẩy khách du lịch đến với Bến Lức ngày một gia tăng. Đặc biệt là các ngành chuyên môn tập trung khai thác các lợi thế hiện có về hạ tầng giao thông, điều kiện tự nhiên, các di tích lịch sử cách mạng, các điểm đến du lịch, các sản phẩm đặt trưng trên địa bàn để từng bước phát triển du lịch, qua đó thu hút du khách và các nhà đầu tư du lịch đến Bến Lức ngày càng nhiều hơn./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu