Thứ Sáu, 17/05/2024 06:50 (GMT +7)

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản thăm và làm việc tại Cty TNHH Hoàng Phát Fruit

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01:03 [GMT +7] A  A

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản và đoàn công tác của tỉnh Long An đã đến thăm và làm việc tại Cty TNHH Hoàng Phát Fruit, huyện Châu Thành.

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Cty TNHH Hoàng Phát Fruit

Công ty Hoàng Phát Fruit hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản, đặc biệt là trái cây tươi các loại. Công ty áp dụng công nghệ hơi nước nóng hiện đại để tiêu diệt mầm bệnh tối đa. Nhờ đó, sản phẩm của công ty chinh phục nhiều thị trường khó tính, trong đó xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản chiếm đến 30%.

Thông qua chuyến thăm lần này của ngài thị trưởng và đoàn công tác, Công ty Hoàng Phát Fruit mong muốn mở rộng thị trường tại Nhật Bản mà cụ thể là thành phố Okayama.

Công ty Hoàng Phát Fruit hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản, đặc biệt là trái cây tươi các loại.

Ngài thị trưởng và đoàn công tác ghi nhận sự đầu tư quy mô và kiểm soát chặt chẽ của cty về các yêu cầu kỹ thuật trong xuất khẩu trái cây, nhất là các máy móc, kỹ thuật này đều áp dụng theo công nghệ Nhật Bản. Đây là “điểm cộng” rất lớn để cty đưa trái cây đến thị trường Okayama trong tương lai gần.

Trước đó, ngài thị trưởng Omori Masao và đoàn công tác thành phố Okayama đã được tham quan các gian hàng trưng bày những sản phẩm đặc trưng tại Long An có tiềm năng suất khẩu sang thị trường Nhật Bản như: trái cây tươi, trái cây sấy, dầu hạt thanh long, gạo tím omega Kiến Bình...

Duy Huệ - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu