Thứ Sáu, 17/05/2024 09:24 (GMT +7)

Hội thi Tiếng hát tuổi mầm non huyện Tân Hưng năm 2024

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:28:26 [GMT +7] A  A

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hưng tổ chức hội thi Tiếng hát tuổi mầm non huyện năm 2024. Có 12 đội đến từ 12 trường mầm non ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia, mỗi đội tối đa 25 trẻ.

Các cháu mầm non hồn nhiên trình bày tiết mục dự thi

Đến với hội thi, mỗi đội tự chọn nội dung để dàn dựng một chủ đề cụ thể, thời lượng không quá 30 phút gồm các thể loại: Múa, đơn ca, tốp ca, hát múa, hoạt cảnh,… Đây là sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non phát triển về đức, trí, thể, mỹ; cho trẻ có cơ hội phát huy tính mạnh dạn tự tin.

Nội dung chủ đề ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, biển đảo, truyền thống cách mạng, nhà trường, thầy cô và bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm của các bé đối với chính bản thân, gia đình và xã hội; những tấm gương tốt, tiêu biểu, tình thầy trò, yêu ngành nghề, yêu trường lớp; giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước nét đẹp quê hương, văn hóa mỗi vùng miền;…

Phó Phòng GD&ĐT huyện Tân Hưng - Nguyễn Ngọc Toàn trao giải cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị Trường Mầm non Hưng Điền; giải Nhì cho đơn vị Trường Mầm non Vĩnh Thạnh và giải Ba thuộc về đơn vị Trường Mầm non Hưng Điền B. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 23 giải cho từng thể loại đạt giải A, B và C./.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu