Chủ Nhật, 19/05/2024 00:57 (GMT +7)

VTV Bình Điền Long An xuất quân dự Cúp bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:57:33 [GMT +7] A  A

Trong buổi lễ xuất quân diễn ra vào chiều ngày 03/5, Đội nữ VTV Bình Điền Long An tự tin hướng đến mục tiêu vô địch Cúp bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ tranh tài tại Đắk Lắk từ ngày 11 đến 19/5.

Uỷ ban Nhân dân tỉnh nhận Cúp vô địch Hùng vương 2024 từ  Ban lãnh đạo đội bóng

VTV - Bình Điền - Long An hiện đang là một Câu lạc bộ (CLB) bóng chuyền nữ chuyên nghiệp ở tỉnh Long An và có thương hiệu lớn trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam, nhiều lần đoạt ngôi vô địch tại các giải đấu lớn và uy tín như giải Vô địch Quốc gia Việt Nam, Đại hội TDTT Toàn quốc, giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9 - Bình Điền, cúp Hùng Vương, cúp Hoa Lư… và đặc biệt hơn là đã đóng góp được nhiều tuyển thủ cho Đội tuyển bóng chuyền Quốc gia Việt Nam.

Đầu năm 2024, Đội bóng chuyền  nữ VTV - Bình Điền - Long An không ngừng nỗ lực phấn đấu và đã đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu lớn và uy tín trong nước, cụ thể Đội đã đoạt ngôi vị Á Quân Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2024, về Nhì Giai đoạn 1 Giải Vô địch Quốc gia và Vô địch Cúp Hùng Vương 2024.

Hướng đến Cúp bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 lần thứ 14 sắp diễn ra, chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ trở lại thi đấu cho đội VTV - Bình Điền - Long An, thay vì khoác áo câu lạc bộ PFU Blue Cats (Nhật Bản). Bên cạnh đó, các tuyển thủ Nguyễn Khánh Đang, Võ Thị Kim Thoa, Nguyễn Thị Trà My cũng được Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cho trở lại đội bóng chủ quản VTV - Bình Điền - Long An để dự giải Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ 14 ở Đắk Lắk.

 Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Cty CP Phân bón Bình Điền, tặng hoa cho VĐV người Trung Quốc Chen Peiyan

Ngoài Thanh Thúy, Khánh Đang, Kim Thoa, Trà My, Ban huấn luyện đội VTV - Bình Điền - Long An cũng sẽ bổ sung thêm một VĐV ngoại đến từ Trung Quốc Chen Peiyan để nâng cao sức cạnh tranh. Chen Peiyan không phải là nhân tố mới. Chen Peiyan đã cùng thi đấu với CLB VTV - Bình Điền - Long An tại Vòng I Giải Vô địch Quốc gia và giành Vô địch Cúp Hùng Vương 2024.Với sự bổ sung những gương mặt chất lượng, tại buổi Lễ xuất quân, HLV Trưởng Đội bóng chuyền nữ VTV – Bình Điền – Long An Thái Quang Lai đã tự tin hướng đến mục tiêu vào đến trận chung kết và giành ngôi vị cao nhất lần này.

UBND tỉnh Long An trao tặng đội bóng chuyền nữ  VTV - Bình Điền - Long An 120 triệu đồng.

Nhân dịp này, để kịp thưởng động viên cho thành tích xuất sắc của Đội bóng chuyền nữ VTV - Bình Điền - Long An, Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An đã trao bằng khen cho đội bóng sau thành tích đạt cúp vô địch tại giải bóng chuyền Cúp Hùng vương 2024 và tặng 120 triệu đồng cho các trận thắng ở vòng I Giải Vô địch Quốc gia.Nhằm động viên tinh thần cho đội bóng trước lúc lên đường tham gia Công ty CP Phân bón Bình Điền và Công ty CP Phân bón Bình Điền Quảng Trị đã trao tiền tài trợ cho đội bóng với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Công ty CP Phân bón Bình Điền trao tặng 200 triệu đồng.
Các đối tác thân thiết của Công ty đã trao tiền tài trợ cho đội bóng

Hy vọng rằng với những phần thưởng đầy khích lệ này, sẽ tiếp tục là nguồn động viên lớn cho Đội bóng trong hành trình chinh phục những thành công phía trước./.

Thanh Huyền - Huỳnh Du

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu