Thứ Ba, 30/04/2024 05:44 (GMT +7)

Bế mạc giải bóng đá  thiếu niên nhi đồng tỉnh Long An năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:49:01 [GMT +7] A  A

Đội bóng nhi đồng Châu Thành và đội Thiếu niên Đức Hoà giành vô địch giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Long An năm 2024.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 12/4 đến 14/4/2024 tại sân vận động tỉnh Long An, có 23 đội bóng tham gia  đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Lứa tuổi nhi đồng có 15 đội được chia làm 4 bảng, lứa tuổi thiếu niên, có 08 đội bóng được chi làm 2 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội tiếp tục thi đấu loại trực tiếp để chọn tìm ra đội vô địch.  

Lứa tuổi nhi đồng, hai đội Vĩnh Hưng và Châu Thành lần lượt vượt qua vòng bảng, tứ kết, bán kết và tiến vào tranh chức vô địch năm 2024.

Hai đội Vĩnh Hưng (áo đỏ, quần đỏ) và  Châu Thành (áo trắng sọc xanh, quần đen) tranh chấp bóng quyết liệt trong trận chung kết lứa tuổi nhi đồng - Ảnh: Trần Anh Tuấn

Với sự luyện tập chu đáo, cả hai đội bóng đã cống hiến trận đấu kịch tính, hấp dẫn mang  đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem. Sau 40 phút thi đấu chính thức hai đội bóng Vĩnh Hưng và Châu Thành hoà nhau 2-2. Trước đó, Vĩnh Hưng tạm dẫn trước 2-1, nhưng các cầu thủ nhí ở huyện Châu Thành đã nỗ lực và có bàn thắng gở hoà 2-2 trong thời gian gần hết trận. kết quả hoà đưa hai đội vào thi đấu luân lưu 11m để phân định thắng thua.

 Các cầu thủ Châu Thành đã thực hiện các lượt sút của mình tốt hơn, cùng sự xuất sắc của thủ môn đã cản phá thành công hai quả của đội Vĩnh Hưng, qua đó giành chiến thắng 5-3 và nâng chiếc cúp vô địch năm  2024.

Hai đội thay phiên nhau trong loạt đá luân lưu 11m - Ảnh: Trần Anh Tuấn

Mùa giải 2023, Châu Thành nằm trong 4 đội mạnh nhất lứa tuổi nhi đồng, năm nay với sự cố gắng quyết tâm thi đấu từng trận, thầy trò đến từ Châu Thành đã nhận được thành quả xứng đáng với chức vô địch, không thể giành vị trí cao nhất nhưng những gì đội bóng đến từ vùng đồng tháp mười Vĩnh Hưng đã thể hiện được trong trận chung kết, cũng thấy rằng các em chơi không thua gì đội vô địch, khi đến đây thi đấu luôn cháy hết mình khi giỏ giày ra sân.

Ban Tổ chức trao giải cúp vô địch lứa tuổi Nhi đồng cho đội bóng Châu Thành

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cup vô địch, huy chương vàng cho đội bóng huyện Châu Thành ; giải nhì cho huyện Vĩnh Hưng; đồng giải ba hai đội Đức Hoà và TX Kiến tường.

Cần Đước nỗ lực tìm bàn thắng khi đang bị Đức Hoà dẫn trước 2-1 ở trận chunng kết lứa tuổi Thiếu niên.

Một ngày trước đó ở lứa tuổi thiếu niên, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch, huy chương vàng cho đội bóng Đức Hoà. Tại trận chung kết, Đức Hoà không khó để có chiến thắng 2-1 trước đội Cần Đước, hạng nhì là đội Cần Đước và hai đội đồng hạng ba được trao cho Tp Tân An và Tân Thạnh.

Ban Tổ chức trao giải cúp vô địch lứa tuổi Thiếu niên cho đội bóng Đức Hoà

Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, 23 đội bóng Thiếu niên - Nhi đồng đã  mang đến  nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt, mang tính kỹ thuật cao cống hiến cho người xem và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

Giải đấu thực sự là dịp để các em ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng được thể hiện niềm đam mê với bóng đá, động viên, khích lệ phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển ở các nhà trường./.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu