Thứ Ba, 30/04/2024 00:54 (GMT +7)

Tập huấn báo chí tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:50:49 [GMT +7] A  A

Chiều 15/4, Báo Long An tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền xây dựng Đảng và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán

Tại Hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán đã trao đổi với các phóng viên, biên tập viên các chuyên đề về: Định hướng viết báo về Xây dựng Đảng; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; định hướng tham gia các giải báo chí về Xây dựng Đảng, thực hiện Chỉ thị 05 và Bảo vệ Nền tảng tư tưởng của Đảng; lồng ghép nói về đạo đức và trách nhiệm của người làm báo đối với cơ quan, xã hội, Nhà nước và các tổ chức tham gia...

Tập huấn báo chí tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng

Qua hội nghị giúp cho đội ngũ người làm báo nâng cao kỹ năng, phương pháp, nghiệp vụ, chất lượng trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị, phù hợp yêu cầu trong tình hình mới. Đồng thời, trang bị kỹ năng sáng tạo, phát hiện đề tài cho các tác phẩm báo chí đạt chất lượng tham gia các giải báo chí, trong đó có Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng)./.

Văn Tài - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu